Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 500.000

Chính sách kiểm hàng

I. CAM KẾT

FAPAS cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website: fapas.vn

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: Bên giao hàng có trách nhiệm cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 028.99999.00 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách có thể liên hệ dịch vụ CSKH theo thông tin sau: 

  • Hotline CSKH: 028 999.999 00
  • Thời gian: Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 8h30 đến 17h.
  • Fanpage: FACEBOOK.COM/FAPAS.VN