1. Chính sách giao hàng
a. Phạm vi và thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng trong khung giờ hành chính. Nếu khách hàng có nhu cầu nhận hàng trong khung giờ khác, vui lòng ghi chú với nhân viên khi chốt đơn hoặc liên hệ tổng đài 028.999.999.00 để được hỗ trợ.
*Thời gian giao hàng không tính các ngày nghỉ, lễ
b. Kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được phép kiểm tra bên ngoài và bên trong bao bì sản phẩm. Khách hàng vui lòng quay lại đoạn video mở hàng để FAPAS có thể hỗ trợ tốt nhất khi có trường hợp không mong muốn xảy ra.
*Chúng tôi không hỗ trợ dùng thử sản phẩm.
*Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán.
2. Điều kiện đổi trả
Quý Khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả hàng ngay tại thời điểm giao/nhận trong những trường hợp sau:
Khách hàng vui lòng quay lại đoạn video nhận & mở hàng nhằm chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả.
3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp liên quan đến chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp qua 2 kênh sau:
4. Trách nhiệm của FAPAS
Nếu bưu phẩm vận chuyển đến khách hàng bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn, sai mẫu mã hoặc số lượng ... chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi mới và vận chuyển miễn phí cho khách hàng.
___
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ: