Câu hỏi thường gặp

GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu đặt hàng từ FAPAS online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng FAPAS online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi. Vui lòng nhập địa chỉ, tên họ đầy đủ và số điện thoại liên hệ của quý khách khi đặt hàng.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng từ 2 sản phẩm.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của FAPAS như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của FAPAS tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

2. Làm thế nào để được đổi hàng? 

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

3.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

4.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Khi khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho FAPAS biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả là 7 ngày cho tất cả sản phẩm

5. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

FAPAS sẵn sàng nhận lại hàng nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm.

ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận được hàng.

2.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được giảm giá tuỳ thuộc vào sản phẩm và chương trình ưu đãi diễn ra tại thời điểm đó.

3.  Làm thế nào để đặt hàng FAPAS?

Rất đơn giản, bạn chỉ truy cập trang web: https://fapas.vn/

Hoặc inbox fanpage: https://www.facebook.com/fapas.vn/ để đặt sản phẩm.

4.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Đến với FAPAS, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và các chính sách chăm sóc/hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được kiểm tra sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

5. Tôi muốn biết cách liên hệ tới dịch vụ CSKH và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ dịch vụ CSKH theo thông tin sau: 

  • Hotline CSKH: 028 99999 00
  • Thời gian: Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 8h30 đến 17h.